Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Mings lĩnh án chính xác cho việc treo giò

Sau khi Ibrahimovic lĩnh án treo giò ba trận do tấn công cùi chỏ, đến lượt Mings phải trả giá cho pha dẫm lên đầu đối phương. LĐBĐ Anh (FA) cho rằng án phạt tiêu chuẩn là không đủ có hành vi dẫm người của hậu vệ Bournemouth và anh phải chịu treo giò thêm nhị trận, tổng cộng là năm trận ngồi ngoài.

choi xoc dia online an tien

Mings sẽ vắng mặt ở các trận chạm mặt West ham mê, Southampton, Swansea, Liverpool và Chelsea tại trác việt Anh. Hậu vệ này chỉ mang thể quay lại ở cuộc chiến sở hữu Tottenham vào giữa tháng tứ.

Đây là đòn đánh mạnh vào kế hoạch trụ hạng của Bournemouth khi họ thiếu đi người lấp chỗ ở hàng phòng thủ. Simon Francis đang bị chấn thương, Nathan Ake trở về Chelsea Ngoài ra Marc Wilson được cho mượn đến West Brom. Bournemouth đang Đứng thứ 14 và hơn nhóm xuống hạng năm điểm.

có riêng hậu vệ 23 tuổi, đây là thử thách gian khổ tiếp theo tại siêu hạng Anh sau lúc phải ngồi ngoài hết mùa giải năm ngoái do chấn thương dây chằng.

Trong thông cáo của câu lạc bộ, Bournemouth cho biết "rất thất vọng" sở hữu quyết định của FA.

"Dựa trên tư cách và mối quan hệ với cầu thủ, chúng tôi (Bournemouth) tin chắc ấy là một phạm lỗi tình cờ. Tyrone đã hai lần xin lỗi Ibrahimovic bởi vì pha va chạm và đa dạng lần tuyên bố ko cố tình làm điều đấy trong các buổi phỏng vấn sau trận", thông cáo của Bournemouth cho biết.

"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ cầu thủ của mình. Tyrone với lịch sử chơi đẹp khi chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân trong 75 trận giỏi. Cậu đấy cũng mới phải nhận 13 thẻ vàng, lần rốt cuộc đã trong khoảng tháng 4/2015".

Bournemouth cũng tuyên bố ko đưa ra thêm bình luận nào về vụ việc trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien