Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mou muốn mua được Neymar bằng mọi giá

Để thuyết phục, theo tờ Diario Sport, Mourinho đã gọi điện trực tiếp cho Neymar. chiến lược gia này nói rằng việc gia nhập Man Utd sẽ là một bước tiến đối với Neymar khi không còn phải sống dưới loại bóng hoành tráng của bạn bè Lionel Messi.

choi xoc dia online

Để thương vụ đi đến chiến thắng, Man Utd sẵn sàng chi 220 triệu đôla cho Barca. Đây là số tiền đủ để kích hoạt điều khoản phá tan vỡ hợp đồng và Quỷ đỏ ko cần thương thuyết mang đội chủ sân Nou Camp.

Nếu như tìm được, Man Utd cũng sẽ cho Neymar hưởng mức lương cao nhất giải siêu hạng Anh là 27 triệu đôla sau thuế. Mức này sắp gấp đôi so với các gì nhưng "số 11" đang nhận tại sân Nou Camp.

Bên cạnh đó ấy, Neymar vẫn chưa cho thấy dấu hiệu muốn rời Barca. Anh mới tuyên bố cảm thấy hạnh phúc tại xứ Catalonia, song song muốn làm nên lịch sử như phổ biến ngôi sao Brazil khác từng chơi cho Barca.

Man Utd hiện giữ kỷ lục chuyển nhượng toàn cầu bằng vụ mua Paul Pogba sở hữu giá 130 triệu đôla vào năm 2016. ví như với được Neymar trong năm nay, Những con quỷ thành Manchester phổ biến bản lĩnh sẽ khiến cho nên 1 kỷ lục mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien