Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Mourinho lấy khiến cho không thể tinh được có cách chơi mới của những trò cũ

"Tôi không ngạc nhiên khi Chelsea thắng lợi tương tự. Điều tôi không thể tinh được là lối chơi của họ", Jose Mourinho chia sẻ trên BBC trước trận tứ Cup FA. "Bởi vì tôi từng nghĩ họ sẽ đòi hỏi 1 phong cách thi đấu khác. Còn hiện tại, Chelsea là một đội phòng vệ xuất sắc. Họ sở hữu các cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm để đá phản công, với ba hoặc bốn người để kết liễu đối phương"

choi xoc dia truc tuyen

Chelsea, cùng sở hữu Tottenham là đội để lọt lưới ít ra ở siêu hạng Anh mùa này (thủng lưới 20 bàn). Và họ là đội chiếm hữu hàng công rẻ thứ hai giải đấu (ghi 57 bàn), chỉ xếp sau Liverpool.

hai lần trong mùa này, Mourinho với loại nhìn không thiện cảm về đẳng cấp thi đấu của CLB cũ. Ông mang phần ghen tỵ khi cho rằng truyền thông ca tụng lối chơi của Chelsea dưới thời Antonio Conte, Bên cạnh đó nó ko khác gì so mang thời Mourinho dìu dắt.


Tại giải siêu hạng, Man Utd của Mourinho từng thua Chelsea 0-4 tại Stamford Bridge. "Lần này tới đây tôi ko nghĩ phải phục hận. Tôi ko tìm kiếm điều đó. Man Utd đã thay đổi theo hướng tích cực hơn, ở lần gặp gỡ này", huấn luyện viên người tình nhân Đào Nha kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien