Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Neymar sẽ là bậc thầy sắp tới thay thế Messi

Từ đầu năm nay, Neymar nổi lên trong vai trò người hùng, tác fake của các pha bóng quyết định giúp Barca lội ngược dòng tại Champions League. Anh đồng thời là thủ lĩnh đưa tuyển Brazil dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

xoc dia qua mang

Costacurta, hậu vệ từng giành bảy chức vô địch Serie A và năm Cup C1/Champions League với AC Milan, đánh giá: "Ở nguyên tố phong độ, Neymar đang vượt lên trên Messi và Ronaldo. Cậu đấy là cầu thủ hay nhất trái đất từ đầu năm 2017".

Cũng theo Costacurta, việc Messi và Ronaldo vẫn đang với số bàn thắng đa dạng hơn Neymar mùa này không đồng nghĩa mang việc chênh lệch về chất lượng. mang "số 11" của Barca, điều quan trọng là phong độ trong những cuộc chiến quyết định.

"Tôi nghĩ, dù ít hay rộng rãi hơn, họ cũng sẽ mang số bàn thắng sắp tương đương nhau lúc kết thúc sự nghiệp. Neymar là cầu thủ mang tố chất giành Quả Bóng Vàng", Costacurta bình chọn.

Cựu danh thủ của AC Milan cũng nhận xét thêm về bản thân và bí quyết sống của Neymar: "Cậu đó rất giống có Ronaldo. Cậu đấy rất hăng hái hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien