Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Ngày âm u Champion League cho môn thể thao vua Anh

Man City giành thắng lợi 5-3 trên sân Etihad ở lượt đi vòng 1/8. bên cạnh đó sau khi thua 1-3 trong trận lượt về diễn ra tối 15/3, bởi vì có số bàn trên sân tình địch ít hơn, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola sớm phải nói lời chia tay với giải đấu.

choi xoc dia

Trước Man City, Champions League từng chứng kiến không ít đội bị loại sau khi ghi bốn bàn ở lượt đi. Mới nhất là trường hợp của PSG (thắng Barca với tỷ số 4-0 lượt đi và thua 1-6 lượt về). bên cạnh đó, chưa đội nào ghi năm bàn ở lượt đi nhưng sau đó bị out.

Việc Man City bị loại cũng khiến đá banh Anh rơi vào tình trạng âm u tại Champions League. Nền bóng đá này chỉ còn một đại diện ở vòng tư kết là Leicester City.

Ngoài ra đó, Tây Ban Nha có ba đại diện gồm Atletico, kềnh kềnh trắng và Barca. Đức góp hai gương mặt là Bayern và Dortmund. nhị suất còn lại thuộc về Italy (Juventus) và công quốc Monaco.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào 18h ngày 17/3, theo giờ Hà Nội. Từ vòng này những đội cùng một nhà nước có thể chạm mặt nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien