Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Nhà điêu khắc thanh minh cho bức tượng thảm họa Ronaldo

"Bạn không thể khiến ưng ý người Hy Lạp lẫn người thành Troy. Thậm chí Chúa cũng không thể thỏa mãn tất cả", nhà điêu khắc Santos, người tạc bức tương chân dung Ronaldo, san sẻ trên Globo Esporte.

choi xoc dia online an tien

"Đây là vấn đề của khiếu thẩm mỹ. Tôi đã chứng kiến phổ biến nghệ sĩ lớn tưởng đi theo hướng này. Điều chủ yếu là tầm ảnh hưởng nhưng thành phầm sở hữu lại", ông nhấn mạnh.

Hôm 29/3, trường bay Madeira ở quê nhà Ronaldo được đổi tên theo tên của trung phong 31 tuổi. Sự kiện trở nên nổi trội hơn lúc bức tượng chân dung của Ronaldo được giới thiệu, bởi nó trông ko giống sở hữu người thật.

Bức tượng này được nhận xét là thảm họa và gấp rút trở thành đề tài chế ảnh trên mạng. ngoại giả, tác fake của bức tượng thuật lại cá nhân Ronaldo rất thích sản phẩm của ông.

"Có bản lĩnh bạn phát triển thành phầm nhưng trông khác phiên bản chính. Tôi cũng đã chuẩn bị trước điều này", nhà điêu khắc Santos giải bãy. "Tôi sử dụng 1 số tấm ảnh của Ronaldo trên mạng để làm cho mẫu, chứ chẳng hề 1 tấm. Tôi đặt chúng ở cạnh bên và mở đầu tạc tượng".

Santos tiết lậu chỉ mất 15 ngày để chấm dứt bức tượng và đã đưa cho người thân Ronaldo xem trước, góp ý và mang chỉnh sửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien