Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Những con quỷ thành Manchester nắm rất nhiều cơ hội dự C1 mùa sau

"Chúng tôi có nhị cửa dự Champions League. cho nên, Man Utd sẽ nỗ lực ở Europa League và tìm đường vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh", Jose Mourinho chia sẻ sau trận thắng 3-1 trên sân Middlesbrough hôm 19/3.

choi xoc dia

Nhờ trận thắng trên, Man Utd đã thoát địa điểm thứ sáu ở Ngoại hạng Anh sau hơn 100 ngày. Kém đội xếp trên là Liverpool chỉ tư điểm cùng hai trận chưa đấu trong tay, thầy trò Mourinho đang có thời cơ bứt phá vào Top 4 trong thời kì còn lại của mùa giải.

Ở mặt trận Europa League, "Quỷ Đỏ" đã giành quyền vào tứ kết, chạm mặt Anderlecht. Nếu vô địch, đoàn quân của Mourinho sẽ có suất đặc cách dự Champions League mùa sau.

Thành công 3-1 trước Boro hôm Chủ nhật mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford có trận chiến tương đối dễ dãi dù vắng hai trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Những cầu thủ thay thế thi đấu tròn vai khiến Mourinho ưng ý.

"Tôi rất hạnh phúc lúc này. Thái độ thi đấu của các cầu thủ thật tuyệt vời", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết. "Tôi luôn trông chờ câu trả lời từ các cầu thủ và tôi biết nó sẽ mang lại điều hăng hái dựa vào năng lực của họ. Tôi không mong mỏi Rashford sẽ thành Ibrahimovic, Carrick biến thành Pogba hay Young được như Blind. mà họ đều có năng lực".

Mourinho san sẻ thêm tinh thần của các cầu thủ Man Utd đang rất tốt, với sự gắn kết và tranh đấu do mục đích chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien