Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

những tuyển thủ nổi danh thế giới đều chia vui khi Barca khiến nên kì tích

cảnh huống diễn ra trong chương trình bình luận trên kênh BT Sport (Anh). lúc Barca vừa mang bàn ấn định thành công 6-1, ba tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh gồm Michael Owen, Rio Ferdinand và Steven Gerrard khiêu vũ lên và tỏ ra vui vẻ. Owen thậm chí chạy một vòng vèo trường quay mang vẻ mặt hoan hỉ.

xoc dia truc tuyen an tien that

Việc ba cựu danh thủ bóng đá Anh tỏ ra vui miệng sau thắng lợi của Barca là một cử chỉ với đầy tinh thần fair-play. Trong quá khứ, ba ngôi sao này đều chưa từng thi đấu cho Barca.

Ferdinand thậm chí từng với nhì lần cùng Man Utd chịu thua đội bóng xứ Catalonia trong trận chung kết Champions League, còn Owen có 1 mùa thi đấu cho kình địch của Barca là kềnh kềnh trắng Madrid.

Bên cạnh đó ba cựu tuyển thủ nổi danh thế hệ 7x và 8x nhảy lên vui mừng, một tuyển thủ nổi danh khác là Gary Lineker tỏ ra điềm đạm hơn trong vai trò chủ show. Lineker cũng khiêu vũ lên với theo sự phấn khích mà ko tỏ ra quá kích động.

lúc còn thi đấu trong thập niên 1980, Lineker từng mang ba mùa giải mang áo Barca. Vua phá lưới World Cup 1986 này cũng có dịp lập hat-trick giúp Barca thắng kềnh kềnh trắng mang tỷ số 3-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien