Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Nữ đô vật Mỹ dính bê bối sex

Những hình ảnh nhạy cảm rõ mặt nữ đô vật nức danh Paige đã bị phát tán trên mạng mấy hiện tại. Cô còn được coi như người xuất hiện trong một video sex có sự góp mặt của nhị đô vật nam.

xoc dia qua mang

Paige, tên thật là Saraya-Jade Bevis, từng nhì lần vô địch giải Divas Champion của sàn vật giải trí Mỹ WWE. Nữ đô vật 24 tuổi này hiện ra tại Anh, mà hiện sinh sống ở Chicago, Mỹ.

Cô khẳng định những hình ảnh tây riêng của mình trong phong độ khỏa thân, cốt tử được chụp trong phòng tắm, đã bị chia sẻ mà không có sự cho phép của cô. Cô nghi vấn dế yêu của mình đã bị truy nã cập trộm.

Paige thông báo trên tài khoản Twitter: “Những bức ảnh bản thân và nhạy cảm của tôi đã bị trộm cắp. Và thật rủi ro, chúng bị chia sẻ công khai nhưng mà không có sự đồng ý của tôi”.

Mẹ cô, Saraya Knight, cũng viết lời nhắn ủng hộ con gái trên Twitter: “Điện thoại của con tôi bị tiến công. Thật không may, các bức ảnh và video mà con gái tôi quay cách đây vài năm đã bị ăn trộm và phát tán. Chồng tôi và tôi ủng hộ con gái, bởi vì đó không phải bởi vì lỗi của nó”.

Một số quan điểm cho rằng Paige có thể bị đơn vị tổ chức vật giải trí WWE cắt hiệp đồng. mà cũng có nhiều ý kiến bênh vực cô, cho rằng Paige không chủ động đăng các hình ảnh nhạy cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien