Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Ozil không tin mình bị bán vào hè năm sau

Tờ Daily đưa tin cuối tuần trước rằng cả hai trụ cột của Arsenal là Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều có thể bị Arsene Wenger bán đi vào mùa hè sắp tới. Bộ đôi này đến giờ vẫn chưa đồng ý kéo dài hợp đồng hợp đồng ngày nay có thời hạn tới 2018.

choi xoc dia an tien

Bên cạnh đó, khi được hỏi về thông báo này, Ozil tâm sự với tờ báo Đức Welt am Sonntag: “Các bạn tin rằng Wenger sẽ gặp các nhà báo để tiết lộ về việc chuyển nhượng cầu thủ trước khi nói chuyện trực tiếp với tôi? Tôi biết ông ấy sẽ không làm như vậy”.

cựu tiền vệ kềnh kềnh trắng Madrid còn cho biết anh vẫn cảm thấy “rất may mắn” ở Pháo thủ, cho dù “đội bóng đang thi đấu không tốt vì có gì đó không làm việc đúng” tại thời khắc này.

Ozil chia tay sân Bernabeu để gia nhập Arsenal vào mùa hè 2013. Một năm sau kềnh kềnh trắng Madrid chấm dứt mục đích La Decima (chức quán quân châu Âu thứ 10).

Bởi vậy đến giờ, danh hiệu Champions League vẫn là ước mơ to nhất của tiền vệ 28 tuổi này, sau khi anh đã có chức quán quân World Cup 2014 cùng tuyển Đức. Và anh tin có thể cùng Arsenal lên ngôi ở trường đấu châu Âu trong tương lai: “Tại sao không? Tất nhiên, chúng tôi ngay bây chừ đang trải qua thời kỳ khó khăn, và không chấp thuận với địa điểm thứ sáu ở Ngoại hạng Anh. Mà tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm thay đổi tích cực. Hãy đợi xem những gì chúng tôi sẽ làm được trong tương lai”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien