Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Pep bất ngờ chật vật tại Man City

"Tôi may mắn được hưởng thụ một thời gian khác lạ với Man City. Chúng tôi giành quá nhiều thành công và chơi thứ đá bóng tuyệt vời”, Roberto Mancini kiêu hãnh phát biểu trên tờ Sunday Post. chiến lược gia 52 tuổi này đã hỗ trợ đội chủ sân Etihad tới danh hiệu Ngoại hạng Anh trước tiên trong lịch sử CLB này vào hè 2012.

xoc dia an tien

Mùa này, Man City chỉ đứng thứ ba sau 29 vòng đấu, với 12 điểm kém đội đầu bảng Chelsea. Họ cũng đã bị out ở vòng 1/8 Champions League.

“Bây giờ Man City có Guardiola, người nhưng mà tôi cho là một nhà cầm quân giỏi. Nhưng mà họ đang gặp chút khó khăn. Tôi không thể tinh được khi một đội hình mạnh như vậy lại gặp một số vấn đề, mà có một lý bởi cho thực tại đó”, Mancini nói tiếp. “Ở Tây Ban Nha, với nhân cách chiến lược gia Barca, Guardiola thắng lợi khi có trong tay Messi, Iniesta và một mô hình đội phi thường. Hơn thế La Liga thường chỉ là một cuộc đua song mã, với kềnh kềnh trắng là địch thủ duy nhất của Barca”.

“Sau đó anh ấy tới Đức, nơi Bayern thường xuyên quán quân và do đó anh ấy cũng không phải trải qua một cuộc sống bóng đá gian truân. Nhưng ở Anh, đó là một câu chuyện khác. Do tại giải đấu này, bạn có thể phải cạnh tranh với sáu CLB có khả năng quán quân. Và Guardiola bây chừ gặp mặt vấn đề tại Man City là bởi tại đây, anh ấy phải đương đầu với nhiều đối phương tranh chấp hơn so với ở Tây Ban Nha và Đức”, cựu huấn luyện viên Inter nói thêm.

“Nhưng tôi vẫn bất ngờ một chút bởi tôi nghĩ rằng kể từ năm 2012, Man City là CLB có đội hình mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh”, Mancini nhấn mạnh.

Mancini hỗ trợ Man City từ năm 2009 tới 2013, giúp CLB này vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2011–12, đoạt Cup FA 2010-11, và giành Siêu Cup Anh 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien