Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Pep có vẻ cay và phũ nhận sai trái chiến thuật khi thua Monaco

"Mọi huấn luyện viên đều có thể mắc sai lạc, mà tôi không nghĩ trận thua Monaco là bởi vì sai trái chiến thuật. Vấn đề là sự không giống nhau về tư thế đội bóng giữa hiệp một và hiệp hai", Guardiola chắc chắn trong cuộc phỏng vấn hôm 16/3.

xoc dia an tien

Cựu huấn luyện viên của Barca và Bayern cũng không đổ lỗi cho hàng thủ, nhưng mà hướng bổn phận vào những cầu thủ chơi trên hàng công: "Các trung phong đáng ra phải tham gia giành bóng một cách quyết liệt. Họ đã không làm được điều đó, nhất là vào những thời điểm quyết định".

Guardiola từng giành nhị danh hiệu Champions League khi còn dẫn dắt Barca. Trong năm mùa giải khác, nhà cầm quân cũng đều vào tới vòng bán kết (với Barca và Bayern).

Guardiola tỏ chắc chắn cho mùa sau: "Tôi đã cố gắng, và sẽ nỗ lực tiếp. Chúng tôi hết mình chơi như những gì làm được hồi đầu mùa giải và hiệp nhì trận đấu trên sân của Monaco là đủ. Champions League luôn đòi hỏi rất cao. kì vọng chúng tôi rút được bài học quý giá từ thất bại này để có thể quay lại vào mùa đến và miêu tả phong thái như từng có trong trận lượt đi tại Etihad".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien