Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Phillips cho rằng Shakespeare thích hợp với bầy cáo hơn Ranieri

Phillips và Shakespeare từng có mặt trong ban huấn luyện của người tiền nhiệm Ranieri là Nigel Pearson. Phillips tiếp tục vào vai trò trợ lý sau khi Ranieri nhậm chức nhưng quyết định chuyển tới Derby County vào tháng 10/2015.

choi xoc dia an tien

Shakespeare chính thức được bổ nhiệm làm hlv Leicester nhờ nhị trận toàn thắng khi làm trợ thời quyền sau khi Ranieri bị loại trừ.

"Ông ấy giữ cho cả số đông đoàn kết", Phillips nói về Shakespeare trên kênh Sky Sports. "Tôi từng làm việc một thời gian ngắn cùng Ranieri và ngay từ thời khắc đó sự đơn vị đã không tốt. Nếu không nhờ Shakespeare thì Leicester có thể sụp đổ sớm hơn".

"Mọi người cũng phải dành lời khen cho các cầu thủ. Họ đã tự bảo vệ cá nhân và đơn vị rất tốt ở mùa giải năm ngoái. đương nhiên khi đội bóng vô địch thì nhà cầm quân (Ranieri) chiếm được nhiều lời hoan hô nhất mà mọi chuyện có thể đã rất gian nan nếu không có Shakespeare".

Ranieri bị sa thải chỉ sau chín tháng kể từ thời điểm Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Italy ra đi để lại Leicester ở vị trí chỉ hơn nhóm xuống hạng một điểm. Sau khi Shakespeare lên nắm quyền, Leicester ngay tức thì có hai thắng lợi liên tục cùng với tỷ số 3-1 trước Liverpool và Hull.

Quyết định ký giao kèo chính thức với Shakespeare tới cuối mùa được xem như ngày càng tăng động lực cho Leicester trước khi gặp gỡ Sevilla. Trong trận lượt đi trên sân Sevilla, Leicester để thua 1-2 mà chỉ cần thắng lợi tối thiểu 1-0 ở lượt về là sẽ vào tứ kết Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien