Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Pogba đang trong tầm ngắm chỉ trích của Mou

Paul Pogba gần đây giữ chân hiệp đồng làm đại diện hình ảnh cho Adidas, với mức thù lao khủng. Dường như, tiền vệ người Pháp còn nhận quảng bá cho một số nhãn hàng khác, khi độ lừng danh tăng lên từ khi đầu quân cho Man Utd.

choi xoc dia qua mang

Pogba biến thành cầu thủ đá banh đầu tiên có biểu tượng cảm xúc riêng (emoji) trên mạng xã hội Twitter. Theo tờ Mirror, Jose Mourinho bắt đầu cảm thấy không hài lòng khi cậu học sinh để việc ngoài chuyên môn xao nhãng tập luyện. hlv người Bồ Đào Nha nhắc nhở Pogba hạn chế "sống ảo", hội tụ cho bóng đá nhiều hơn.

"HLV Man Utd bảo Pogba giảm bớt các vụ làm ăn thương nghiệp, song song cảnh báo rằng anh ta có thể bị gạt khỏi mô hình đội chính, nếu ông cảm thấy những chuyện ngoài sân cỏ liên quan bị động tới phong thái của siêu sao người Pháp", nguồn tin của Mirror cho biết.

Pogba là cầu thủ đắt giá nhất trái đất, khi chuyển từ Juventus sang Man Utd với tổn phí 130 triệu đôla. Mà tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa diễn tả đúng giá trị. Từ đầu mùa, Pogba mới có 40 lần ra sân cùng "Quỷ Đỏ", ghi bảy bàn và có năm đường kiến phân thành bàn - thống kê bị cho là kém xa kỳ vọng.

chẳng những thế, Pobga còn thường xuyên bị chỉ trích do các cựu cầu thủ Man Utd, như Rio Ferdinand, do thích hình thành trên mạng xã hội.

Pogba đang dính chấn thương gân kheo, có thể nghỉ thi đấu vào cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien