Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

R9 và R10 Brazil 2002 tái ngộ talkshow

Ronaldinho sở hữu tiếng là người thích tiệc tùng, trác an táng, nhắc cả khi còn thi đấu đỉnh cao trước đây. anh em cũ của Ronaldinho ở PSG, Jerome Leroy, từng tiết lậu chàng tiền vệ Brazil còn thi thoảng khi tới sân tập bởi bận bịu có cuộc sống về đêm.

choi xoc dia qua mang

Bên cạnh đó, Ronaldinho vẫn chưa là gì so mang Ronaldo về khoản này. "Đúng vậy, tôi giỏi hơn cậu ấy ở khoản tiệc tùng, trác táng", cựu tiền đạo có biệt danh "Người ngoài hành tinh" thừa nhận trong chương trình hỏi đáp của Globo.

Bên cạnh thắc mắc trên, hai danh thủ Brazil còn trả lời nhanh một số vấn đề khác. Cả nhị hợp nhất Ronaldinho mới là người có sự nghiệp thành công hơn ở Barca. "Điều này công bằng thôi, do cậu đấy thi đấu ở Barca lâu hơn. Tôi chỉ mang áo Barca một năm", Ronaldo chia sẻ.

Neymar cũng được Ronaldo và Ronaldinho nhận xét là cầu thủ Brazil sở hữu đặc điểm giống sở hữu họ nhất, với bí quyết đi bóng điệu nghệ.

Điều mặc cả nhì không hợp nhất là chọn bàn thắng nào họ ghi cho Barca đẹp hơn: Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Compostela hay pha lập công của Ronaldinho trước Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien