Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Rakitic hạnh phúc lúc là một phần của đội bóng làm nên kì tích

"Chúng tôi đã nhảy đầm nhót, uống mừng, sở hữu người còn khóc trong phòng thay đồ" Rakitic nói trên CNN. "Có khoảng 15, 20 phút chia vui đầy xúc cảm, trong căn phòng sở hữu 30 nhân loại đang phát điên".

thành công 6-1 của Barca trước PSG được coi như một trong những màn lội ngược dòng khó tin nhất lịch sử Champions League. Đội bóng xứ Catalan ghi liên tiếp ba bàn trong tám phút cuối trận, trong đấy với bàn thắng quyết định ghi phút bù giờ rút cuộc.

choi xoc dia online

thành công lịch sử này ngày càng tăng sự tự tin của những cầu thủ. Theo tường thuật của tờ Diario Sport, dù ko ai trong phòng thay đồ nhắc thẳng ra, họ đều hướng tới cú ăn ba. "Một cầu thủ kỳ tiền nhiệm nhận xét chiến thắng hôm nay còn hoành tráng hơn cuộc chiến mang Chelsea ở Stamford Bridge (bán kết lượt về Champions League 2009)", Diario Sport cho biết.

"Thật chẳng thể tin nổi", Rakitic một lần nữa san sớt. "Rất khó để giải thích các gì đã diễn ra hôm qua. ấy là một đêm điên rồ, và tôi tự hào là một phần trong đội bóng. Chúng tôi đã biến điều chẳng thể thành với thể. nếu sở hữu một CLB nào khiến được điều khó tin này, đó chỉ mang thể là Barca".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien