Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Real vào tứ kết vs chiến thắng thuyết phục

Bàn thắng: Mertens 24' - Ramos 51', Mertens phản lưới 57', Morata 90'+1 (chung cuộc Real thắng mang tỷ số 6-2)

Ramos đem đến hai bàn cho kềnh kềnh trắng chỉ trong vòng sáu phút đầu hiệp hai. Ở cảnh huống lập công trước tiên, trung về này trực tiếp tấn công đầu san bằng tỷ số 1-1. không lâu sau đó, Ramos tiếp tục không chiến chính xác làm cho bóng chạm đầu Dries Mertens trước khi bay vào lưới Napoli.

xoc dia truc tuyen online

Đối mang Real, nhị bàn của trung vệ thủ quân sở hữu ý nghĩa rất quan yếu trong việc giành vé vào bốn kết. Trước đó, Napoli đang dẫn với tỷ số 1-0 và chỉ cần ghi thêm một bàn để lội ngược cái. Sau hai cú đánh đầu chớp nhoáng của Ramos, thế trận xoay chuyển hoàn toàn. Về cuối trận, Napoli không còn phổ quát ý chí thi đấu và dễ dàng để thua thêm bàn thứ ba.

Việc Napoli để thua có tỷ số 1-3 giống như trận lượt đi là kết quả mang phần bất thần đối sở hữu giới ái mộ. Trước trận lượt về, CĐV từng rất hy vọng đội bóng đang xếp thứ ba Serie A mang thể cầm chân hoặc gây bất ngờ trước nhà đương kim quán quân Champions League.

So có hy vọng, các gì diễn ra trong hiệp 1 có thể ko khác biệt quá phổ biến. Ngay từ các phút đầu, Napoli dâng lên tấn công và tạo được áp lực về phía cầu môn Real. một trong những cảnh huống tiến công này đã biến thành bàn thắng lúc Mertens tung cú sút chéo góc chuẩn xác từ trục đường chuyền của Marek Hamsik ở phút 24.

giả dụ may mắn hơn, Napoli đã có thể dẫn 2-0 ngay trong hiệp một. Koulibaly và Hamsik đều sở hữu cơ hội kết thúc điểm nhưng ko chiến thắng. Cột dọc cũng cứu thua cho Real trong 1 pha xong xuôi khác của Mertens.

Bên cạnh đó đó, trước giờ nghỉ giải lao, kềnh kềnh trắng không tạo được rộng rãi cảnh huống hiểm nguy về phía khung thành Napoli. cảnh huống gây chăm chú độc nhất vô nhị là pha Ronaldo đi bóng qua cả hậu vệ lẫn thủ thành Reina mà tung cú sút đập cột.

Thế trận xoay chuyển theo hướng có ích hơn cho kềnh kềnh trắng trong khoảng sau nhị cú đánh đầu của Ramos. bỗng dưng còn phải chịu áp lực, nhà đương kim vô địch thoải mái tấn công về phía cầu môn tình địch và mang đa dạng cơ hội tăng xa cách. tới phút bù giờ thứ nhất, lưới của Napoli rung lần thứ ba lúc Reina cản được cú sút của Ronaldo mà không ngăn nổi Morata đá bồi.

có hai trận thắng sở hữu cộng tỷ số 3-1 trước Napoli, Real trở thành một trong nhì đội sớm giành quyền vào tư kết. Ở cặp đấu còn lại diễn ra tối 7/3, Bayern thắng Arsenal mang kết cuộc chung cuộc 10-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien