Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sân bay đổi tên Ronaldo bị xem là "diễn lố"

Ông Francisco Seixas da Costa, tiền nhiệm thư ký của đảng Xã hội Bồ Đào Nha, trút nỗi khó chịu trên trang cá nhân: "Sân bay ở đảo Madeira được đổi theo tên của Ronaldo đã đi quá ranh giới bình thường, của lý lẽ và cả sự lố bịch".

choi xoc dia onlien qua mang

Chính trị gia này tự biết bài đăng của ông sẽ vấp phải những bình luận phản đối, nhưng mà vẫn khẳng định: "Tên của Ronaldo nên được vinh danh bằng cách đặt cho sân vận động hay các trọng tâm thể thao thì ăn nhập hơn"

Trước đó, chính quyền đô thị đảo Madeira, quê hương của Ronaldo, đã quyết định đổi tên trường bay Aeroporto Da Madeira thành Cristiano Ronaldo. Lễ báo cáo chính thức việc đổi tên dự kiến diễn ra hôm nay 29/3, một ngày sau khi tuyển Bồ Đào Nha tiếp Thụy Điển ở trận giao hữu tại Funchal, thành phố thủ phủ của đảo Madeira.

Nhưng quyết định này không thu được sự tán thành của nhiều dân cư trên đảo. 2500 người dân Funchal đã ký đơn phản đối. Theo AS, chính phủ trung ương Bồ Đào Nha đã chất vấn những người có bổn phận ở Madeira ra quyết định nôn nóng mà không duyệt tư vấn.

Ở Madeira, quảng trường trọng tâm thành thị Funchal đã được đổi tên thành quảng trường Ronaldo. ngoài ra, trung phong 32 tuổi cũng được đúc tượng đồng, có bảo tồn bản thân và khách sạn mang tên anh trên hòn đảo quê hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien