Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Sân Rostov bị chỉ trích nặng trong trận gặp MU

Man Utd hòa Rostov có tỷ số 1-1 trong cuộc chiến lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trước đó, Mourinho đã nhận xét Olimp-2 ko xứng đáng được gọi là sân bóng đá, nhưng Man Utd chẳng thể từ khước thi đấu.

choi xoc dia an tien

Ban tổ chức giải siêu việt Nga đã bắt buộc Rostov đóng cửa sân Olimp-2 và có thời kì đến 24/3 để nâng cấp chất lượng. Mặt sân khô cứng và tróc lở làm cho Mourinho cho rằng cầu thủ chẳng thể thực hiện lối chơi chuyền bóng ngắn.

Trả lời mang BBC, đại diện giải trác tuyệt Nga cho biết sẽ sở hữu 1 cuộc đánh giá sân Olimp-2 vào ngày 24/3. Trận kế tiếp Rostov chơi trên sân nhà là khi họ tiếp FC Krasnodar vào ngày 31/3.

UEFA từng tuyên bố sân Olimp-2 đủ điều kiện thi đấu trận lượt đi giữa Man Utd và Rostov. tuy nhiên, giải quán quân Nga cho biết họ với mẫu nhìn và tiêu chuẩn khác về vấn đề này.

Sân Olimp-2 chẳng hề là sân trước hết bị buộc phải đóng cửa và sang sửa tại giải trác việt Nga. Sân Central Stadium của Rubi Kazan cũng phải nhận quyết định tương tự.

Man Utd sẽ tiếp Rostov trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về tương lai 16/3. Thầy trò Mourinho với lợi thế bàn thắng sân khách và rộng cửa đi tiếp vào tứ kết Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien