Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Shakespeare sẽ cầm quân chính cho Leicester

Theo BBC, Shakespeare sẽ được Leicester đưa lên làm chiến lược gia chính thức tới hết mùa giải năm nay. Quyết định này được đưa ra sau khi Leicester mới giành thắng lợi thứ nhị liên tục dưới quyền Shakespeare, với tỷ số 3-1 trước Hull.

xoc dia qua mang

Shakespeare là trợ lý của Claudio Ranieri trước khi chiến lược gia người Italy bị đào thải vào cuối tháng hai. Ngay sau khi Shakespeare đảm trách vị trí nhất thời quyền, Leicester đã có chiến thắng quan yếu trước Liverpool.

thời điểm Ranieri ra đi, Leicester chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng một điểm. ngoài ra lúc này đội đã leo lên thứ 15 và bỏ cách vị trí đèn đỏ đến năm điểm. quan trọng hơn là tinh thần và phong thái của Leicester đang lên cao, giống như khi họ quán quân mùa trước.

Leicester từng can hệ một số người tìm việc, bao gồm tiền nhiệm hlv tuyển Anh là ông Roy Hodgson. tuy nhiên Shakespeare được sự ủng hộ từ các cầu thủ Leicester. Hậu vệ Danny Simpson từng tuyên bố muốn gắn bó với Shakespeare sau chiến thắng Liverpool.

Sau khi bình ổn ở trường đấu Ngoại hạng Anh, nhiệm vụ của Shakespeare là giành quyền vào vòng tứ kết Champions League. Leicester sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 trên sân nhà vào tuần sau và đang bị dẫn 1-2 do Sevilla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien