Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Simeone không muốn đưa con trai về Atletico

Giovanni, nam nhi của nhà cầm quân nức danh Diego Simeone, hòa nhập tốt với môi trường mới ngay trong mùa đầu tiên chơi bóng ở châu Âu sau khi chuyển đến từ River Plate. tiền đạo 21 tuổi này đã ghi 11 bàn trong 28 lần ra sân thi đấu cho Genoa mùa này, trong đó có mười bàn ở Serie A.

xoc dia online qua mang

mà Diego Simeone không có ý định làm việc cùng đàn ông tại Atletico Madrid do run sợ sẽ xảy ra một số tình huống gia đình khó xử mà ông không muốn đối mặt.

Nhà cầm quân 46 tuổi tâm sự với báo El Pais của Tây Ban Nha: “Hai cha con làm việc ở cùng một CLB có thể gặp mặt phải một số vấn đề liên quan tới tình cảm cá nhân. Đó sẽ là một sự hy sinh quá to, và đá banh không nên là một sự hy sinh kiểu như thế. Đó đơn giản chỉ là một trò chơi, cho dù đá bóng đỉnh cao là môn thể thao của những người chơi chuyên nghiệp”.

“Con tôi, Giovanni, đã có một năm tuyệt vời ở Genoa. Ghi được 11 bàn ở Italy ngay trong năm trước tiên chơi bóng tại đây không phải là điều thuận tiện. nhưng mà suy nghĩ về bản lĩnh để Giovanni thi đấu cho một đội bóng bởi tôi dẫn dắt cũng đồng nghĩa trao cho con trai một bổn phận không tốt cho bản thân con mình”, Simeone nói thêm.

“Giovanni có những phẩm chất mà tôi rất thích. Cùng với nỗ lực làm việc siêng năng, đại trượng phu tôi vững chắc sẽ biến thành một cầu thủ to, mà không phải với đội bóng của tôi. Có rất nhiều các CLB khác có thể trao cho con tôi những cơ hội tuyệt vời”, Simeone nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien