Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sir Alex được quý trọng hết mình dù ko còn là huấn luyện viên Quỷ đỏ

"Cuối những trận chiến, lúc Ferguson, Bobby Charlton và tổng giám đốc đều xuống sân, nhưng mà Ferguson là người độc nhất vô nhị ko vào phòng thay đồ. Tôi với tâm sự với ông rằng chuyện này thật ko đúng", Jose Mourinho tiết lậu trong cuộc phỏng vấn mang kênh SIC (Bồ Đào Nha).

choi xoc dia qua mang

Alex Ferguson kết thúc sự nghiệp năm 2013, sau 27 năm hỗ trợ Man Utd. Ông sau đấy giữ 1 chân trong ban giám đốc đồng thời khiến Đại sứ của CLB. Ferguson vẫn đều đặn theo dõi những trận đấu của Man Utd từ trên khán đài, nhưng mà giảm thiểu xúc tiếp sở hữu đội một. Ferguson cũng hầu như thường hiện diện trong phòng thay đồ của đội dưới thời những nhà cầm quân David Moyes và Louis Van Gaal, trừ lần vào chúc mừng các cầu thủ tại Wembley sau lúc đội đoạt Cup FA hồi tháng 5/2016.

Ngoại giả, Mourinho tới và cho rằng có tầm vóc của Ferguson, huyền thoại này cần phải thấy thoải mái nhất mang thể, không nên bị dừng vì các thông lệ. Và có sự thuyết phục của chiến lược gia người người yêu Đào Nha, huyền thoại chiến lược gia của Man Utd đã đồng hành đội bóng trong phổ thông trận chiến.

"Chúng tôi vẫn có quan hệ thân mật như vốn với, đàm đạo qua tin nhắn, gửi tiếp mừng sinh nhật hay Giáng sinh. Có thể Ferguson muốn rời đi và ko quay lại phòng thay đồ nữa, bởi vì làm cho như thế, ông sẽ thấy thoải mái hơn. mà tôi tâm sự với ông rằng chúng tôi đi lên London bằng tàu, còn ông thì đi xe ô-tô rất không đúng", Mourinho kể lại.

"Tôi kể 'Không phải thế, ông đi tàu với cả đội chứ'. Ferguson thật đáng kính tới mức ông đó sở hữu chút ngượng ngùng khi tôi nói đến chuyện này. Nhưng mà trách nhiệm của chúng tôi là phải khiến ông ấy cảm thấy được quan tâm, cảm thấy chúng tôi ko phải xem ông đó như bóng ma trong đội, sợ hãi phòng thay đồ. Ferguson sẽ luôn là đại sứ cho CLB này, mà ông ấy cần làm việc đấy ngay từ trong phòng thay đồ", chiến lược gia tại chức của Man Utd san sẻ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien