Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thiago chê Barca không muốn về

Tiền vệ đang đạt phong độ cao tại Bayern, Thiago Alcantara tỏ ra không mấy vồ cập đến cơ hội quay lại mang áo đội bóng cũ Barca.

Thay bởi quay lại, theo kênh Cadena SER (Tây Ban Nha), Thiago đang thương thảo ký gia hạn thêm hai năm với Bayern. giao kèo hiện tại của cầu thủ này có hạn tới hè 2019.

Thiago từng là 1 tiền vệ vì Barca huấn luyện. Năm 2013, bởi vì không cạnh tranh được suất đá chính mang Xavi và Iniesta, tiền vệ này gia nhập Bayern theo lời kêu gọi của thầy cũ Pep Guardiola.

Thiago hiện thi đấu có phong độ cao trong màu áo Bayern. hlv mới Carlo Ancelotti thậm chí dùng Thiago phổ biến hơn so có Guardiola: 21 trên tổng số 25 trận Bundesliga và 7 trên 8 trận Champions League trong khoảng đầu mùa 2016-2017.

Bởi vì Xavi đã tới châu Á và Iniesta không còn ở đỉnh cao, Barca đang sắm 1 thủ lĩnh mới cho hàng tiền vệ. cộng mang Verratti, Thiago là 1 trong những chọn lọc bậc nhất.

Em của Thiago, Rafinha hiện vẫn chơi cho Barca. Cầu thủ này thường chơi ở hàng tiền vệ hoặc dâng lên cao đá trung phong cánh phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien