Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

tiền nhiệm trợ lý của Mou là người thứ 6 bị loại bỏ tại NHA

Boro hôm 16/3 ra lên tiếng thải trừ Karanka sau ba năm rưỡi gắn bó với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. thông báo này được đưa ra chỉ 72 tiếng đồ đại dương trước thời khắc Boro đấu Man Utd ở ngay tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

choi xoc dia qua mang

Theo Sky Sports, ban lãnh đạo Boro lúc đầu định trao thêm cho Karanka một thời cơ chót, chính là cuộc đấu với Man Utd. nhưng đích thân chủ tịch Steve Gibson chẳng thể nhẫn nại hơn nữa, và quyết định sớm chia tay huấn luyện viên 43 tuổi.

Karanka phải trả giá khi đội bóng của ông chỉ thắng tư trong 27 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, và chưa biết thắng từ đầu năm 2017. thành tích nghèo đói ấy khiến Boro đang chôn chân ở vị trí áp chót và đương đầu với nguy cơ xuống hạng.

Quan hệ giữa Karanka với các cầu thủ và ban lãnh đạo cũng không còn cơm lành canh ngọt. Tuần trước, ông lớn tiếng bao biện vã với ngôi sao Stewart Downing trên sân tập. Hồi tháng Một, Karanka công khai ức chế trước các vụ chiêu mộ mà Boro thực hành trong phiên chợ giữa mùa.

Karanka có gần tứ năm hỗ trợ Boro, và từng được cho là anh hùng khi giúp đội bóng giành suất thăng hạng, rút lại Ngoại hạng Anh hè năm ngoái. mà ngay cả CĐV Boro giờ cũng không còn mến mộ ông, sau vụ Karanka đổ lỗi rằng người ngưỡng mộ gây sức ép, bắt đội chơi bóng dài trong trận sân nhà thua West ham mê hôm 21/1.

Karanka, cựu trợ lý của Mourinho ở Real Madrid, là chiến lược gia thứ sáu nhận trát đào thải tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trước ông, các đồng nghiệp chung số phận còn có Francesco Guidolin, Bob Bradley (cùng Swansea), Alan Pardew (Crystal Palace), Mike Phelan (Hull City) và Claudio Ranieri (Leicester).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien