Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tranh thủ Arsenal "nước đục" - PSG thả thính Sanchez

Theo ESPN, Giám đốc thể thao của PSG, Patrick Kluivert đang theo dõi sát sao các diễn biến quay quanh mối quan hệ giữa Alexis với Arsenal, và không loại bỏ khả năng sẽ hỏi mua trung phong 28 tuổi này trong hè đến.

choi xoc dia qua mang

Alexis bị gạt khỏi mô hình đội chính, và chỉ được vào thay người khi Arsenal thua trận 1-3 dưới tay Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh hôm chủ nhật 5/3. Quyết định về nhân sự này được cho là phát xuất từ nguyên tố kỷ luật, chứ không phải chuyên môn như nhà cầm quân Wenger thanh minh sau trận, với những tin đồn cho rằng siêu sao người Chile đã hoành tráng tiếng bào chữa vã các anh em trên sân tập trước cuộc chiến.

Alexis nhường như thường còn đủ kiên nhẫn chờ tới lúc Arsenal đủ sức đua ganh các danh hiệu hoành tráng như Ngoại hạng Anh hay Champions League. Ở trận mạc quốc nội, họ vừa bị đánh bật khỏi top 4 sau trận thua Liverpool, Hình như đó, cửa đi tiếp vào bốn kết ở sân chơi châu lục gần như đã khép chặt trước mắt Alexis và bằng hữu vì thảm bại 1-5 trên sân Bayern ở lượt đi.

Chứng kiến thần tượng bất lực trong cảnh ngộ một cánh én ốm không làm nên mùa xuân, nhiều người ái mộ Alexis ở quê nhà đang lên kế hoạch tuần hành kêu gọi trung phong này rời Arsenal. Dường như đó, một huyền thoại của "Pháo thủ", tiền nhiệm tiền đạo Ian Wright cũng gợi ý hậu bối nên ra đi, khi nói rằng "nếu là Alexis, tôi sẽ ra đi ngay mà không hề hối hận tiếc".

tổn phí chuyển nhượng Alexis hiện tại chỉ rơi vào khoảng trên dưới 30 triệu đôla, bởi anh này chỉ còn hiệp đồng với Arsenal tới hè 2018 và Alexis không gia hạn nếu không được phục vụ mức lương vỏn vẹn 300.000 đôla. PSG không thiếu tiền để thực hiện thương vụ này, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh đó là Juventus, đội được coi như đã tỏ ý với cả Arsenal lẫn bản thân Alexis.

PSG cũng đang tham gia ở vòng 1/8 Champions League, mà khác với Arsenal, triển vọng đi tiếp của đội bóng Pháp lạc quan hơn rất nhiều. Ở lượt đi, họ đã thắng đã ông lớn Barca tới 4-0, kết cuộc giúp PSG coi như đặt một chỗ vào tư kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien