Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Trung Quốc vùi dập Đại hàn ước mơ chinh phục WC

Tuyển bóng đá nam Trung Quốc giành thắng lợi 1-0 trong trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối 23/3, qua đấy buộc Hàn Quốc phải hài lòng thất bại thứ hai tại bảng A.

xoc dia truc tuyen an tien

Yu Dabao biến thành người hùng của Trung Quốc lúc ghi bàn độc nhất vô nhị của cuộc chiến ở phút 34. Trong tình huống lập công, cầu thủ này khiến cho hàng thủ Hàn Quốc bị bất thần bằng cú tấn công đầu làm cho bóng bay đập mặt sân chuyển hướng trôi vào khung thành.

Với thất bại trên sân của Trung Quốc, Hàn Quốc đã mang hai trận thua sau sáu lượt đấu tại bảng A vòng dòng rút cuộc của khu vực châu Á. Trước đấy, đội bóng xứ sở kim chi cũng thua Iran sở hữu tỷ số 0-1, hòa 0-0 mang Syria, đồng thời thắng Trung Quốc 3-2 (lượt đi), Uzbekistan 2-1 và Qatar 3-2.

Thất bại mới nhất cũng khiến Hàn Quốc phải chôn chân ở vị trí thứ nhị bảng A với 10 điểm. Dường như đó, Iran đang xếp trên với một điểm phổ quát hơn và thi đấu ít hơn 1 trận, còn Uzbekistan và Syria bám theo sau với chiến thắng 9 và 8 điểm.

Hàn Quốc hiện còn nhì trận trên sân nhà gặp Iran và Syria, song song với nhị chuyến khiến khách trên sân của Qatar và kẻ địch khó khăn mạnh nhất Uzbekistan. ví như ko cải thiện phong độ, thầy trò nhà cầm quân Uli Stielike với thể gặp gỡ khó khăn trong việc giành vé trực tiếp dự World Cup 2018.

Bảng A vòng dòng rút cuộc khu vực châu Á sở hữu nhị vé trực tiếp dự World Cup dành cho hai đội dẫn đầu. Đội xếp thứ ba bảng này sẽ phải đấu mang đội xếp thứ ba bảng B để xác định đội đấu tiếp play-off có đại diện khu vực CONCACAF.

Hình như ấy, trận thắng Hàn Quốc là trận thắng trước tiên của Trung Quốc tại bảng A. Trước đấy, đội tuyển của nhà nước đông dân nhất thế giới hòa Iran và Qatar có cộng tỷ số 0-0, song song thua Syria 0-1, Hàn Quốc 2-3 và Uzbekistan 0-2.

Với bản thân huấn luyện viên Lippi, trận thắng Hàn Quốc là một bước tiến trên cương vị mới. nhà cầm quân quán quân World Cup 2006 này ký hiệp đồng dẫn dắt tuyển Trung Quốc vào ngày 22/10/2016, trước khi sở hữu trận hòa Qatar và trận thắng gần đây.

Sau trận thắng đầu tiên, Trung Quốc thoát khỏi địa điểm thứ sáu và cũng là vị trí rốt cuộc của bảng A. Đội này đang mang năm điểm, rộng rãi hơn một điểm so với Qatar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien