Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Allegri tự tin hoàn toàn về chiến thắng

Juventus giành được kết cuộc hòa 0-0 trong trận bốn kết lượt về diễn ra tối 19/4. Đây là trận thứ nhị liên tục "lão cu li nhân" không để lọt lưới trước Barca, sau thắng lợi 3-0 ở lượt đi.

choi xoc dia truc tuyen

"Barca không làm bàn trong cả nhị lượt đấu là điều gần như chưa bao giờ xảy ra. Khi Barzagli vào sân (thay Dybala ở phút 75), tôi có cảm giác Juventus có thể chơi cả ngày với Barca nhưng mà không thua bàn nào", nhà cầm quân Allegri kiêu hãnh về các cầu thủ.

Trước hàng thủ Juventus, Barca có được không ít cảnh huống sút bóng mà thiếu đi sự xác thực. thủ thành Buffon và các hậu vệ khách đã thành công trong việc lập nên một bức tường trước cầu môn.

"Thật không dễ khi chơi tại Nou Camp. Barca là một đội bóng hoàn toàn khác đi đá trên sân nhà. Họ xử lý bóng rất nhanh và chỉ có một Juventus tuyệt hảo mới chống lại được", Allegri thêm kiêu hãnh.

Một mặt hài lòng về thắng lợi, nhưng mà mặt khác Allegri yên cầu phong thái cao hơn: "Tôi vui về kết quả, mà vấn đề không phải duy trì phong độ, nhưng là cải thiện. Các cầu thủ cần phát hiện rằng họ có thể làm tốt hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien