Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

"Ẵm giải" C1 mùa này được thưởng bao nhiêu ?

UEFA mùa này nâng cao mức tiền thưởng cho những CLB ở toàn bộ các vòng đấu. Mỗi CLB giành quyền góp mặt tại vòng đấu bảng được nhận 13,6 triệu đôla. Họ còn sở hữu thêm 1,6 triệu đôla cho mỗi chiến thắng vòng bảng, và 536.000 cho 1 trận hòa.

choi xojc dia an tien

Vào vòng 1/8 (gồm 16 CLB), mỗi đội sẽ nhận thêm 6,4 triệu đôla. 1 suất ở vòng bốn kết trị giá sắp 7 triệu đôla. Mỗi CLB vào bán kết được thưởng thêm 8 triệu đôla. Đội thắng trận chung kết nhận thêm 16,6 triệu đôla, và đội thua mang thêm 11,8 triệu.

Theo đó, tổng giá trị tiền thưởng nhất thiết cho phần nhiều các CLB góp mặt tại Champions League mùa này là 817,6 triệu đôla. Phần còn lại của quỹ thưởng, 544 triệu đôla, được chia theo tỷ lệ đóng góp doanh thu truyền hình của những CLB tham dự giải đấu.

Chỉ tính riêng kết cuộc thi đấu, kềnh kềnh trắng Madrid mùa này đã kiếm được tổng số tiền thưởng 41,4 triệu đôla lúc sở hữu mặt ở bán kết (với ba thắng lợi và ba trận hòa ở vòng bảng). Dường như đó, Atletico bỏ túi 43 triệu đôla (với năm chiến thắng và một trận hòa tại vòng bảng).

Ví như Real bảo vệ được chức quán quân, họ sẽ sở hữu hầu hết 58 triệu đôla cho riêng thành quả chuyên môn. Dường như ấy, giả dụ Atletico lên ngôi, họ sẽ kiếm được tổng cùng 59,7 triệu đôla, chưa tính thêm tiền chia bạn dạng quyền truyền hình.

Mùa trước, Real thu được 57 triệu đôla tiền thưởng cho thành tựu thi đấu, Bên cạnh đó đội á quân Atletico bỏ túi sắp 51 triệu. cùng thêm thu nhập trong khoảng khoản chia doanh thu truyền hình, Real mùa trước kiếm được tổng cùng sắp 101 triệu đôla ở đấu trường Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien