Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Ancelotti cho rằng mọi chuyện vẫn ổn với Bayern

Kềnh kềnh trắng đang có lợi thế to nhờ chiến thắng trong cuộc đấu tối 12/4. Đội bóng Tây Ban Nha không chỉ qua mặt Bayern nhưng còn có hai bàn trên sân kẻ thù. Ở trận lượt về, kềnh kềnh trắng có quyền thua 0-1 trên sân nhà Bernabeu nhưng mà vẫn vào bán kết.

choi xoc dia qua mang

Hình như đó, hlv Ancelotti đặt kiên tâm vào trận lượt về: "Bayern chưa chết. Kềnh kềnh trắng đang có cơ hội to hơn, mà chúng tôi cũng chưa hết chờ đợi. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể".

Trước khi thua ngược kềnh kềnh trắng, Bayern là đội ghi bàn trong hiệp một. Tỷ số có thể đã là 2-0 nếu Vidal không đá lệch quả phạt đền ở phút 45. Mọi chuyện chỉ tồi tệ với Bayern sau giờ nghỉ, nhất là khi Javi Martinez nhận thẻ đỏ ở phút 61.

"Bayern kiểm soát được thế trận trong hiệp một mà thiếu tính hiệu quả. Chúng tôi cũng không gặp gỡ may. Việc chơi thiếu một người khiến trận đấu trở thành gian nan hơn", Ancelotti đánh giá.

Thủ thành Neuer, người cứu chí ít ba bàn thua cho Bayern, cũng có chung quan điểm với ông thầy: "Tôi tin Bayern có thể ngược dòng ở lượt về. Chúng tôi đã chơi hay hơn trong hiệp một và có thể dẫn hai hay ba bàn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien