Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Ancelotti lên tiếng coi thường quyết định trọng tài

"Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được nhiều hơn thế. Các quyết định đã tương tác rất nhiều đến Bayern. cảnh huống của Arturo Vidal không đáng phạt thẻ vàng", Carlo Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận thua 2-4 ở lượt về hôm qua 18/4.

choi xoc dia qua mang

Những quyết định bị Ancelotti xem là không xác thực gồm có chiếc thẻ vàng thứ nhị dành cho Vidal ở phút 84 và bàn thắng thứ nhì của Cristiano Ronaldo, nâng tổng tỷ số sau nhì lượt trận lên 4-3.

"Nên có một trọng tài chất lượng hơn bắt những trận như này hoặc ngã sung thêm trọng tài video. Quá nhiều lỗi đã xảy ra. Có nhẽ Vidal nên bình tĩnh hơn nhưng rõ ràng thẻ kim cương thứ nhị của cậu ấy là sai lạc của trọng tài. Cậu ấy đã chạm bóng trước, tôi nhìn rõ điều ấy", hlv của Bayern nói tiếp.

"Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ đi tiếp nếu một trọng tài khác cầm còi nhưng rõ ràng trọng tài trận này đã có một ngày làm việc tồi tệ. Có quá nhiều quyết định phát triển nghi vấn tại đây", Ancelotti kết luận.

Trong cả nhị trận chạm mặt Real mùa này, Bayern đều chơi thiếu người. Javi Martinez bị truất quyền ở lượt đi sau khi nhận nhì thẻ vàng trong vòng ba phút đầu hiệp nhị. Lượt về, tới lượt Vidal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien