Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bale dính chấn thương nặng

Cựu cầu thủ Tottenham đã ở kền kền trắng Madrid được bốn năm và mùa nào anh cũng phải ngồi ngoài vài tháng bởi vì chấn thương. Mùa đầu tiên, Bale dính tư chấn thương, bỏ lỡ chín trận và dưỡng thương tổng cộng 59 ngày.

xoc dia qua mang

Sang giải theo, Bale ít hơn một chấn thương, ngồi ngoài 7 trận và chỉ mất 37 ngày bình phục. Đây cũng là mùa bóng ngôi sao người Xứ Wales đạtthể trọng thể lực sung mãn nhất trong tứ năm ở Bernabeu.

Sang mùa 2015-16, Bale vẫn bị ba chấn thương, nhưng đều là các ca nặng. Anh bị ba vết đau đều ở bắp chuối, trong đó có nhì ở chân trái, và mất đến 73 ngày trên giường bệnh. Số trận Real thiếu Bale mùa này bằng cả nhì mùa trước cộng lại, 16 trận.

Chấn thương cầu thủ chạy cánh này vừa chạm chán trong trận El Clasico đêm 23/4/2017 mới là lần thứ nhì anh nhập viện mùa này, nhưng mà chỉ riêng chấn thương đầu tiên tháng 11 năm ngoái, Bale đã xa sân cỏ 88 ngày. Nếu cộng thêm ba tuần dưỡng thương cho vết đau mới nhất, ngôi sao 27 tuổi có thể mất gần tư tháng nghỉ thi đấu chỉ trong mùa giải 2016-17.

Bale càng ngày càng mẫn cảm với chấn thương, khác lạ là vùng bắp chân trái. Anh bị sáu chấn thương ở vùng cơ này, so với nhì ở hông trái và nhì ở gót chân phải. Marca phỏng đoán, Bale có thể bị quá tải, so với sức chịu đựng của anh, khi liên tiếp phải cày ải khoảng 50 trận mỗi mùa, bao gồm cả các trận cho ĐTQG, trong ba năm cuối ở Tottenham và nhì năm đầu tại Real.

Mùa này, cầu thủ đắt giá thứ hai toàn cầu mới đá 26 trận cho kền kền trắng, ngang siêu sao dự bị James Rodriguez, và ít hơn Isco cũng như tuấn kiệt trẻ Marco Asensio.

Bale sẽ chẳng thể góp mặt trong nhì trận bán kết với Atletico. Anh cũng đang chạy đua với thời kì để kịp quay lại vào thời điểm trận chung kết Champions League diễn ra ngày 3/6, cuộc chiến được tổ chức ở Cardiff, xứ Wales, quê hương anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien