Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Barca hay hơn hẳn Real khi còn đủ cả 11 cầu thủ

Barca thủng lưới trước ở phút 28, mà ghi liền hai bàn sau đó để dẫn lại Real 2-1. Tưởng như đội khách có thêm ưu thế khi Ramos nhận thẻ đỏ, mà James Rodriguez bất thần san bằng xa rời năm phút trước khi hết giờ. Phải nhờ sự rạng ngời của Messi ở phút bù giờ thứ hai, Barca mới có ba điểm trọn vẹn tại Bernabeu.

choi xoc dia online an tien

"Chúng tôi biết mình sẽ giành chiến thắng, kể cả thời điểm tỷ số là 2-2. Tôi nghĩ Barca xứng đáng giành thắng lợi, mà không cần bất lợi nào của Real", Rakitic nói sau trận. "Chúng tôi đá hay hơn khi đối phương có 11 người. Tôi thích Ramos ở lại trên sân. Chúng tôi không giỏi hơn với một người nhiều hơn. thắng lợi này nói lên điều ấy".

Anh sau đó nói thêm: “Cả nhị đội đều mỏi mệt bởi các trận đấu ở Champions League hồi giữa tuần. Thời cơ được chia đều cho hai bên. Đây là một cuộc đấu rất mở".

Tiền vệ người Croatia đã chơi rất hay trong trận El Clasico đêm qua. Anh xây đắp cho Messi gỡ hòa 1-1, trước khi nâng tỷ số lên 2-1 bằng cú sút ngoài vòng cấm ở phút 73. Thành công trước kềnh kềnh trắng giúp Barca san bằng điểm số với đối phương mà xếp trên nhờ hơn hiệu số đối đầu. ngoại giả, đội bóng xứ Catalan đã chơi nhiều hơn một trận.

Rakitic tin rằng "Barca vẫn còn cơ hội xoay chuyển cục diện ở La Liga". Anh cũng không quên truyền tụng Messi: "Tôi nghĩ Messi có thể chơi bất kỳ địa điểm nào. Nếu có cảm hứng, Messi sẽ bùng nổ ở bất kỳ đâu. Chúng tôi rất vui với anh ấy và chiến thắng này"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien