Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Barca phấn khởi khi Mascherano có bàn thắng đầu tiên sau 7 năm

Javier Mascherano được giao nhiệm vụ đá phạt đền ở phút 67. Dù lúc đó Barca đã dẫn trước 5-1 và cầm chắc thành công, rất nhiều cầu thủ và CĐV đội chủ nhà vẫn tỏ ra... Háo hức. Bởi vì nếu thành công, đó sẽ là "pha làm bàn lịch sử" đối với Mascherano. Suốt bảy năm kể từ khi chuyển đến Barca, hậu vệ người Argentina chưa ghi một bàn nào.

xoc dia an tien

Và Mascherano đã không bỏ dở thời cơ, khi tung cú sút cực mạnh bằng chân phải vào giữa khung thành, đánh bại người gác đền Salvatore Sirigu.

Mascherano tức khắc thu được sự chúc mừng của các anh em. Bên ngoài sân ban đào tạo cũng như các cầu thủ Barca tỏ vẻ hoan hỉ, như thể đó là một pha làm bàn mang tính quyết định cuộc đấu.

Hồi tháng 2/2016, sau thành công 6-1 trước Celta Vigo, nhiều CĐV Barca đã kêu gọi Messi dường quyền đá phạt đền cho Mascherano.

Trước khi trải qua "cơn khô hạn" tại Barca, Mascherano từng chơi 139 trận và ghi nhì bàn trong màu áo Liverpool. ngôi sao sinh năm 1984 cũng đã ghi nhị bàn trong 33 trận cho Corinthians và một bàn trong 71 trận dưới màu áo River Plate.

Lần gần nhất Mascherano lập công ở cấp CLB là trận Liverpool thắng Unirea Urziceni ngày 25/2/2010. Năm 2014, chuyên gia đánh chặn cao 1,74 m cũng ghi bàn nhưng mà là cho tuyển Argentina.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien