Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Barca tiết lộ chiến thắng PSG 1 phần nhờ ATG Dynamo

Theo tờ Metro (Anh) hôm 10/4, nhà ảo thuật đến từ thành thị Bradford, Anh, có thể đã góp phần vào chiến thắng 6-1 gây sốc của Barca khi tiếp PSG tại Nou Camp ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

choi xoc dia tren mang online

Lượt đi tại Paris, CLB của Pháp chiếm ưu thế hoành tráng với tỷ số 4-0. thành công cuối cùng với kết cuộc 6-5 của Barca được bình chọn là một trong những cuộc ngược dòng lớn lao của lịch sử môn thể thao vua thế giới.

Một tuần trước trận lượt về đó tại Nou Camp, nhà ảo thuật Steven Frayne, với nghệ danh Dynamo, đã có mặt tại trọng điểm tập luyện của Barcelona. Anh cùng với tiền đạo Luis Suarez, hậu vệ Jordi Alba và tiền vệ phòng thủ Sergio Busquets tham gia vào một cuộc thí nghiệm trong phòng riêng.

Theo đoạn video được đánh dấu, cả ba ngôi sao của Barca ban đầu đều chẳng thể dùng tay bẻ cong một chiếc đinh kim loại mới. Nhưng rốt cuộc Suarez đã có thể thuận tiện uốn cong chiếc đinh, sau khi được Dynamo hướng dẫn tập kết nghĩ suy và tin vào sức mạnh tiềm ẩn rằng anh có thể làm được. Các cầu thủ đều ngạc nhiên khi chứng kiến việc đó.

Dynamo chính là người đã có màn biểu diễn đi trên mặt nước sông Thames (London), và bay người lửng lơ trước tượng Chúa Jesus ở Rio de Janeiro (Brazil).

Dynamo cho biết anh đã quan sát các cầu thủ Barca trong một đôi buổi tập trước khi phân tích và tuyển lựa một vài người tham dự thí điểm “Cải thiện kết nối giữa các cầu thủ duyệt y một vài phương pháp bất thường”.

“Các kỹ thuật mà tôi sử dụng có vẻ bất thường một chút trong mắt các cầu thủ, nhưng mà một khi họ đã chấp thuận thanh minh với tôi, tôi thực sự có thể giải phóng một số tiềm năng trong họ mà họ vốn không biết trước đó”, Dynamo nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien