Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bauza bị sa thải sau 8 trận dẫn không hiệu quả Argentina

"Chúng tôi đã đạt được 1 thỏa thuận. Bauza không còn là chiến lược gia của tuyển Argentina nữa", chủ toạ Liên đoàn, Claudio Tapia cho biết trong cuộc họp báo tối 10/4.

choi xoc dia truc tuyen an tien

Chiến lược gia Bauza mở màn hỗ trợ tuyển Argentina từ tháng 8/2016. Trong tám trận cầm quân, vị tiền nhiệm chiến thuật gia của CLB Sao Paulo chỉ giành được ba thành công.

Bởi chiến thắng sa sút, Argentina hiện xếp ở vị trí thứ năm vòng mẫu World Cup khu vực Nam Mỹ. Đây là vị trí chỉ mang lại suất tranh vé vớt với đại diện châu đại dương. Argentina cũng chỉ hơn nhị điểm so có đội xếp thứ sáu Ecuador.

Giả dụ ko cải thiện được tư thế trong tư lượt trận cuối, Argentina thậm chí rơi ra ngoài Top 5 và không được dự World Cup. Nguy cơ này càng lớn hơn lúc Messi, cầu thủ hỗ trợ cách chơi, bị cấm thi đấu ba trận trong ấy.

Theo giới chuyên môn, kế bên nguy cơ Argentina ko được dự World Cup, một lý bởi khác làm cho Bauza bị loại bỏ là không thi công được lối chơi bớt nương tựa vào Messi. khi M10 không có mặt, đội tuyển chỉ thắng được độc nhất 1 trận.

Liên đoàn bóng đá Argentina hiện chưa lên tiếng huấn luyện viên thay thế Bauza. Đội đương kim á quân World Cup sẽ sở hữu hai trận giao hữu vào tháng 6 (gặp Brazil và Indonesia), trước lúc làm khách trên sân của Uruguay ở lượt trận thứ 15 của vòng mẫu khu vực Nam Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien