Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bầy cáo đang thi đấu như cắn lắc ở NHA

Đội chủ sân King Power chơi lấn át và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm trước Sunderland trong hiệp một. tiền đạo Okazaki và nhân tài trẻ Demarai Gray đã đến rất gần bàn thắng nhưng mà may mắn và sự xuất sắc của người gác đền Pickford đã giúp đội khách thoát thua trong 45 phút trước tiên.

choi xoc dia online an tien

Bước sang hiệp hai, sự hiện ra của tiền vệ cánh phải Marc Albrighton đã mang tới sự bỗng phá cho Leicester. Trước tiên là cú tạt bóng bổng như đặt vào đầu Slimani để trung phong Algeria mở tỷ số. Sau đó Albrighton hoàn tất cú đúp xây cất với đường chuyền cho Jamie Vardy sút tung lưới Sunderland.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Vardy nổ súng tại Ngoại hạng Anh và là bàn thứ năm trong sáu trận thắng của Leicester sau khi chiến lược gia Ranieri ra đi. Thành quả này của Vardy hoàn toàn trái ngược với tư thế trước đó. Vardy chỉ ghi được sáu bàn trên mọi đấu trường dưới sự dẫn dắt của Ranieri mùa này.

Trận thắng thứ sáu liên tiếp và là thứ năm tại Ngoại hạng Anh của Leicester giúp họ một lần nữa mạch thăng hoa dưới thời tân huấn luyện viên Shakespeare. Nhà cựu quán quân từ địa điểm đèn đỏ đã leo thẳng lên nửa trên bảng điểm. Leicester hiện xếp thứ 10 với 36 điểm trong tay, coi như hoàn tất nhiệm vụ trụ hạng khi còn đến tám trận nữa để cán mốc 40 điểm.

Ngược lại với Leicester, Sunderland đang chìm trong khủng hoảng và chưa tìm thấy hy vọng trụ hạng. Đội bóng của chiến lược gia David Moyes vẫn yên vị ở địa điểm bét bảng và kém khu vực an toàn tới tám điểm.

Đây đã là trận thứ sáu liên tiếp Sunderland chưa được nếm mùi vị chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Trong sáu trận này, "Mèo đen" thua đến năm và chỉ giành được một trận hòa.

Trước Leicester, Sunderland không có thời cơ gây gian nan cho đội chủ nhà. Cảnh huống đáng kể độc nhất vô nhị của họ tới sau khi đã thua hai bàn. Victor Anichebe hoàn thành điểm chạm người cầu thủ đối phương đi trúng khung gỗ và Jermain Defoe xả thân đá bồi vào cạnh lưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien