Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

"Bầy cáo phản thầy" đã bị loại khỏi Champion League

Được chơi trên sân nhà Leicester chiếm thế chủ động trong phần lớn thời kì, sản xuất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng mà việc để Saul Niguez mở tỷ số cho Atletico Madrid khiến họ rơi vào thế phải ghi ba bàn để đi tiếp. Điều đó là quá sức với Leicester. Trong phần còn lại của trận đấu, họ chỉ có một pha lập công của Jamie Vardy.

choi xoc dia qua mang

Đại diện độc nhất vô nhị còn lại của Ngoại hạng Anh bước vào cuộc chiến với kết cuộc bất lợi lượt đi, bởi quả phạt đền gây tranh cãi của Antoine Griezmann. ngoại giả, các học sinh của Craig Shakespeare đã nhập cuộc với một khí thế hừng hực, lấn át đội bóng từng nhị lần vào chung kết những năm gần đây.

Thực tại, bàn mở tỷ số của Saul Niguez được ghi trong pha tiến công trước tiên của Atletico. Đó là một pha phản công đơn giản: Filipe Luis tạt vào để bạn bè đánh đầu tung lưới Kasper Schmeichel. Sai lầm ở cảnh huống này thuộc về Marc Albrighton và Christian Fuchs, khi họ bỏ lỏng Saul. Leicester có tám người tham dự phòng thủ trong cảnh huống này nhưng lại để đối thủ dễ chịu hoàn thành điểm.

Bàn thua này khiến thời cơ đi tiếp của Leicester trở thành mỏng mảnh. Bên cạnh đó, Riyad Mahrez suýt giúp đội chủ nhà có bàn gỡ với cú vô-lê đi trúng địa điểm của Jan Oblak. Năm phút trước khi hiệp một hoàn thành, Leicester tránh được quả phạt đền khi Schmeichel phạm lỗi với Yannick Carrasco trong vòng cấm mà trọng tài không thổi phạt.

45 phút còn lại, "Bầy cáo" đã góp sức cho khán giả một hiệp đấu có thể là hay nhất của họ tại Champions League năm nay. Shakespeare tung Ben Chilwell và Leonardo Ulloa vào thay Shinji Okazaki và hậu vệ Yohan Benalouane với mục đích tăng cường sự hỗ trợ cho Jamie Vardy.

Điều đó mang lại hiệu quả với bàn gỡ hòa của Vardy. Chilwell đón quả tạt của Albrighton rồi vô-lê. Bóng đập vào Stefan Savic rồi tìm tới vị trí của Vardy. tiền đạo tuyển Anh có một pha kết thúc điểm sáng ý khi các hậu vệ và thủ thành Atletico dùng thân người che kín khung thành.

Leicester tung ra 17 cú xong điểm trong hiệp nhì so với hai của Atletico và áp đảo dựa vào cách chơi bóng dài. bên cạnh đó, đội bóng của Diego Simeone đã thi triển một lối phòng thủ có chiều sâu và không ngại lăn xả để che đậy cho khung thành.

Có hai cảnh huống hậu vệ Atletico đã sử dụng thân người cản cú xong xuôi điểm ở cự ly gần có thể dẫn tới bàn thắng. Pha thứ nhất là khi Lucas Hernandez ngăn cú sút của Ulloa. Sau đó hai phút, đến lượt Savic cản cú vô-lê của Vardy. Mahrez có một cú đá phạt vọt xà. Cuối trận, trung vệ Wes Morgan khập khễnh rời sân bởi vì chấn thương và chờ đợi đi tiếp của Leicester tan biến.

Leicester là đại diện rút cục của Ngoại hạng Anh dừng cuộc chơi. Họ để lại một hành trình tuyệt hảo khi tấn công bại Club Brugge, Kobenhavn và Porto để đứng đầu bảng G. Tại vòng 1/8, "Bầy cáo" xuất sắc vượt qua Sevilla - đội ba lần liên tục Europa League gần đầy. Vào bốn kết là một chiến thắng với Leicester. Có thể phải rất lâu nữa, các CĐV của họ mới có thời cơ nếm trải không khí Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien