Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Chủ tịch Malaga bị Barca tố

Sự việc xảy ra sau khi một số cổ cổ vũ Barca phân bua nghi ngại trên trang Twitter của Al-Thani về bản lĩnh Malaga đánh bại kềnh kềnh trắng vào ngày 21/5 đến đây.

game xoc dia

"Với sự giúp sức của thánh Allah, chúng tôi sẽ tấn công bại họ (Real) trên sân cỏ. bên cạnh đó đám cặn buồn bực Catalonia sẽ không bao giờ ngửi được mùi quán quân sau những lời gian dối về hlv Michel", Al-Thani viết bằng tiếng Arab.

Trước đó hlv Michel của Malaga đã giãi tỏ sự ủng hộ với kềnh kềnh trắng trong cuộc đua quán quân La Liga. Đây không phải điều lạ vì Michel là một tiền nhiệm danh thủ của đội bóng hoàng phái, từng sáu lần vô địch La Liga trong 14 năm chơi cho Real.

"Barcelona bộc bạch sự phản đối và phẫn nộ của mình với nội dung được đăng vận tải trên Twitter của chủ toạ CLB Malaga, Abdullah Al-Thani. Bình luận này vi phạm luật pháp, sự công bằng cũng như đạo đức cần được kiểm soát trong thể thao", thông cáo của đội chủ sân Nou Camp cho biết. "Câu lạc bộ sẽ công bố trường hợp này lên Ủy ban phòng chống bạo lực của Hội đồng thể thao nhà nước, Ủy ban cạnh tranh của Liên đoàn môn thể thao vua hoàng tộc Tây Ban Nha cũng như ban công ty La Liga".

Barca và Real đang có cùng 78 điểm ở nhì vị trí dẫn đầu La Liga. Barca xếp trên nhờ chỉ số đối đầu nhưng kềnh kềnh trắng đang thi đấu ít hơn một trận. Sự cạnh tranh sít sao này có thể dẫn đến khả năng ngôi vô địch chỉ được quyết sau vòng rút cuộc vào ngày 21/5.

Ở vòng đấu cuối, Barca tiếp đội đang thứ tám là Eibar tại Nou Camp, Trong khi Real tiến quân tới sân Malaga, đội đang có địa điểm thứ 14.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien