Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Conte: Chelsea thua là do lỗi của tôi

"Tôi nghĩ Man Utd xứng đáng thành công, bởi họ cho thấy thèm khát hoành tráng hơn, động lực hoành tráng hơn chúng tôi", Conte nói trên Sky Sports sau trận chiến. "Nhưng trong trường hợp này, lỗi thuộc về tôi, bởi vì tôi chẳng thể truyền cho các học trò khao khát và động lực ăn nhập để chơi một trận cầu lớn như thế này".

choi xoc dia truc tuyen

"Từ giờ đến cuối mùa, để chơi những trận cầu kiểu này, Chelsea sẽ phải vào trận bằng lòng nồng nhiệt, niềm ham mê và động lực rất rất lớn, nếu muốn đạt mục đích quán quân Ngoại hạng Anh. Đó là một mục tiêu ấn tượng, bởi vì nếu chúng tôi có mô tả thực hoá, đó là cả một điều kỳ diệu. Chúng tôi phải tìm thấy một động lực phù hợp", ông thầy của Chelsea nhấn mạnh.

Tại Old Trafford, Man Utd sớm dẫn bàn từ phút thứ tám nhờ công Rashford, rồi ấn định tỷ số 2-0 ngay đầu hiệp nhị với cú hoàn thành điểm của Herrera. Chelsea gần như tê liệt và không còn giữ được thứ đá bóng mạnh bạo, hiệu quả thân thuộc. Đội quân của Conte thậm chí còn lần đầu tiên kể từ tháng 12/2015 không tung ra được bất cứ cú xong xuôi điểm nào đi trúng hướng cầu môn.

kết quả 0-2 không chỉ khiến Chelsea lần đầu chiến bại trước Man Utd mùa này, mà còn khiến ngôi đầu của thầy trò Conte bị doạ nạt, bởi xa rời với hai bảng Tottenham bị rút từ bảy xuống còn tư điểm.

Conte thừa nhận ông lo âu do phong độ túng thiếu của Chelsea trận này, mà đồng thời cho rằng đó là sự cảnh tỉnh giấc cần thiết cho các học trò, để đội không chủ quan trên chặng đường còn lại của cuộc đua vô địch.

"Chắc chắn là tôi phải thấy lo lắng rồi, chúng tôi sẽ phải làm việc cùng nhau, để tìm thấy nhanh nhất thèm khát và động lực thích hợp cho mục đích quán quân. Nếu có ai đó nghĩ rằng chuyện Chelsea vô địch mùa này là phổ biến,thì tôi cho rằng điều đó không hề tầm thường, vì chúng tôi bắt đầu mùa giải với vị thế cửa dưới. Chelsea hiện ở địa điểm dễ dãi, nhưng Tottenham đang đạt phong độ tuyệt hảo và chơi với thèm khát rất to. Chúng tôi cũng sẽ phải làm điều gần giống họ", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien