Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Conte phải đau lòng thừa nhận vẫn còn rất khó khăn để chạm đến chức vô địch

Thất bại 0-2 trên sân Man Utd hôm Chủ nhật 16/4 khiến đội đầu bảng Chelsea chịu thêm áp lực từ Tottenham. Từ bảy điểm, khoảng cách giờ bị thu hẹp còn tứ điểm Ngoài ra phía trước nhị CLB này cùng còn lại sáu trận.

choi xoc dia online

“Chelsea và Tottenham bây giờ có thời cơ ngang nhau để trở thành nhà vô địch vào cuối mùa giải”, hlv Conte nói. “Chúng tôi lúc này phải nghĩ rằng còn sáu trận chung kết từ giờ cho đến ngày xong mùa bóng. Chúng tôi cũng chỉ có 50 xác suất khả năng đoạt danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này”.

Sẽ không thuận lợi để xong mục tiêu đó, bởi vì tôi nghĩ Tottenham thời khắc này là CLB chơi tốt nhất. Họ đang có phong thái ấn tượng và thi đấu rất hăng hái. Họ đang cảm thu được bản lĩnh viết trang sử mới cho CLB”, Conte nói thêm.

Ngôi đầu của Chelsea bị bắt nạt dọa, nhưng Conte cảm thấy thích thú với thử thách: “Áp lực là phổ biến trong môn thể thao vua. Tôi thích khó nhọc đấu tranh bởi chức vô địch hơn là bình tĩnh thi đấu bởi vì không có mục tiêu danh hiệu nào. Chúng tôi may mắn khi có được sức ép. Chúng tôi phải dốc hết quyết tâm cho sáu cuộc đấu còn lại của mùa giải, phải đấu tranh với ý chí tuyệt vời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien