Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

David Luiz chịu đựng suốt 3 tháng qua để thi đấu vì Chelsea

Cuối trận lượt đi tại Etihad mà Chelsea đánh bại Man City 3-1, Sergio Aguero vào bóng nguy hiểm khiến David Luiz nằm sân. trung phong người Argentina nhận thẻ đỏ và bị FA phạt cấm thi đấu bốn trận.

choi xoc dia online qua mang

"Hiện Luiz vẫn phải thường xuyên điều trị đầu gối, nhưng mà hiện trạng đã rẻ hơn so có trước đây", huấn luyện viên Antonio Conte tiết lậu về việc học trò còn bị đau đầu gối - hệ quả từ cú đạp của Aguero. "Nhưng ở những trận chiến căng thẳng như thế, lúc đội của bạn đang thua, những sự cố kiểu này mang thể xảy ra. Tôi vẫn tôn trọng Aguero".

Cuối tuần qua, Chelsea để thua Crystal Palace, khiến cho khoảng cách thức sở hữu đội xếp thứ nhị là Tottenham từ 10 điểm bị rút ngắn xuống bảy điểm. Trong trường hợp mất điểm trước Man City, Bên cạnh đó Tottenham thắng Swansea, Chelsea mang nguy cơ bị tình địch áp sát. khi đấy cuộc đua quán quân lại rộng mở.

"Vẫn còn tối đa 27 điểm nữa mang thể lấy, nên mọi thứ vẫn sở hữu thể xảy ra", huấn luyện viên người Italy phát biểu. "Về lý thuyết, chúng tôi cần 21 điểm nữa mới vững chắc vô địch. Chelsea hiện với địa điểm rất tích cực. Không một ai nghĩ rằng chúng tôi sở hữu thể cạnh tranh danh hiệu hồi đầu mùa, nhưng mà hiện tại Chelsea đang đứng đầu bảng. Chúng tôi kiên tâm giữ vị trí này đến cuối cùng".

Ngày 4/4 này lưu lại tròn 1 năm Conte được thông báo bổ nhậm làm chiến lược gia Chelsea. từ các hoài nghi ban đầu, Conte giờ được công nhận cả từ công chúng mến mộ lẫn giới truyền thông khi giúp Chelsea biểu thị tư thế ấn tượng ở siêu đẳng Anh, trong đấy mang 13 chiến thắng liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien