Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Dybala đánh giá thắng Barca thì 3 đội khác đã không còn áp lực gì

Juventus của Dybala mới loại Barca ở vòng tư kết. Đội bóng Italy giành được tỷ số 0-0 trong trận lượt về diễn ra tối 19/4, sau khi thắng 3-0 trong trận lượt đi.

Cùng với kềnh kềnh trắng, Monaco và Atletico, Juventus là một trong tư đội góp mặt ở vòng bán kết. Lịch đấu sẽ có sau lễ bốc thăm tối 21/4.

choi xoc dia an tien

Theo Dybala, việc Barca bị out cũng có nghĩa đối phương nhưng mà Juventus e sợ nhất đã không còn. Tiền đạo người Argentina cho biết: "Khi bốc thăm vòng tứ kết, Barca là địch thủ mà chúng tôi muốn tránh nhất. Giờ thì tôi không nhận thấy bất cứ người tìm việc nổi bật nào ở bán kết. tư đội đều có thời cơ như nhau".

Trong 10 trận từ đầu mùa Champions League 2016-2017, Juventus chỉ để lọt lưới nhì bàn. Đây có thể là lý do giải thích vì sao Barca không xong xuôi điểm thắng lợi lần nào trước cầu môn thủ thành Buffon.

"Giữ sạch lưới trước một đội như Barca là điều không dễ. Chúng tôi rất vui với thắng lợi này. Khi nhìn lại những trận chiến trước, nhất là trận Barca - PSG, chúng tôi biết phải chơi thật kiên cố mới có cơ hội vượt qua họ", Dybala tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien