Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Dybala chính thức bị Juve trói buộc đến tận 2022

Theo tờ choixocdia, với bản giao kèo mới ký, Paulo Dybala được nâng lương lên 7,4 triệu đôla sau thuế mỗi mùa, bằng với mức lương của Gonzalo Higuain. Bên cạnh khoản cứng này, Juventus sẽ thưởng thêm, tuỳ theo đóng góp của trung phong 23 tuổi này vào thành tích của CLB.

choi xoc dia qua mang

Dybala đã có 16 bàn cho Juventus ở mùa giải này. Trong trận bốn kết Champions League lượt đi với Barca, anh mở ra thắng lợi 3-0 cho đại diện Italy với hai bàn trước tiên.

Phong độ tuyệt vời của trung phong 23 tuổi khiến anh được nhiều đội bóng lớn chú ý. Trong số này có Barca, Chelsea và kềnh kềnh trắng Madrid. Chiến lược gia Antonio Conte được xem là đánh giá Dybala rất cao. bên cạnh đó, vào đầu tháng bốn, ngôi sao người Argentina đã chưng bản lĩnh anh sẽ rời Turin.

"Tôi chỉ muốn thành công ở tất cả những việc mình làm và tôi biết Juventus là nơi tuyệt vời nếu bạn muốn giành những danh hiệu", Dybala nói.

Dybala gia nhập Juventus từ Palermo với giá 28,8 triệu đôla vào mùa hè 2015. Anh ký hợp đồng năm năm và giành cú ăn ba cùng đội bóng mới ngay mùa trước tiên. Tính đến nay, trung phong 23 tuổi đã có 82 lần mặc áo Juventus, ghi 39 bàn và có 16 pha xây đắp, nhiều hơn bất kỳ bạn bè nào trong thời gian đó.

Anh đứng thứ ba về số lần ra sân tính từ khi ra mắt, chỉ sau Leonardo Bonucci và thủ thành Gianluigi Buffon. Mùa này, dù không được để ý bằng bạn dạng giao kèo bom tấn Gonzalo Higuain, Dybala vẫn thi đấu tốt và đóng góp những bàn thắng quan yếu.

Với việc Juventus và Dybala ký giữ chân hợp đồng, Palermo - đội bóng cũ của tiền đạo người Argentina - cũng sẽ được nhận thêm 8,5 triệu đôla. Đây là pháp luật được điều khoản trong hiệp đồng chuyển nhượng Dybala từ Palermo sang Juventus hồi hè 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien