Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Hàng công của MU càng ngày càng mờ ảo

Man Utd chiếm 64% thời lượng kiểm soát bóng và có bảy cú kết thúc điểm trúng đích so với một của đối phương, mà chỉ có kết cuộc hòa ở trận lượt đi bốn kết Europa League.

choi xoc dia online an tien

"Chúng tôi cần hoàn thành điểm cuộc chiến. Chúng tôi có những cơ hội, có quyền kiểm soát trận đấu, nhưng bị trừng trị bởi một sai lầm", Jose Mourinho nói.

Henrikh Mkhitaryan là người ghi bàn độc nhất cho đại diện Anh nhưng mà tiền vệ người Armenia bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn vào hiệp nhì để nâng tỷ số lên 2-0. Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashord cũng có những cảnh huống hỏng ăn khác.

"Marcus Rashford à? Tôi nghĩ cậu ta cũng như những người khác. Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, tôi nghĩ tất cả lũ họ đều như nhau", Mourinho nói.

"Nhu nhược là từ chuẩn xác. Vốn tiếng Anh dở tệ của tôi không thể tìm ra từ nào khác tốt hơn. Chúng tôi cần thi đấu nghiêm trang hơn", ông nói tiếp.

Đây là trận hòa thứ 14 của Man Utd ở mùa giải này, một kết quả chấp nhận được. nhưng mà Mourinho thấp thỏm nếu tiếp tục tiêu phí cơ hội, "Quỷ Đỏ" sẽ trả giá đắt nếu gặp mặt các địch thủ mạnh hơn ở vòng sau.

"Nếu bạn đặt màn biểu diễn của tư cầu thủ tiến công chung lại với nhau, bạn vắt, vắt và vắt nhưng mà chẳng chiếm được nhiều nước ép. Chúng tôi có những cơ hội tốt. Rất nhiều trong số đó là những thời cơ chưa được chuyển hóa thành những pha nguy hiểm bởi những quyết định tồi hay những pha khống chế tồi. Có rất nhiều quyết định tồi được đưa ra khi chúng tôi đưa bóng sang phần sân gần khung thành đối phương", Mourinho nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien