Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Hazard vẫn cảm thấy rất thân thiết với Jose

"Với Jose, tôi có mối quan hệ rất tốt", Eden Hazard tâm tư trên chương trình Telefoot của đài TF1. "Sau khi giành giải Cầu thủ hay nhất mùa, có lẽ ông ấy trông đợi ở tôi nhiều hơn. Tôi đã không đủ tốt như trông chờ và mọi chuyện trở nên phức hợp. Mà dù sao tôi cũng luôn thân thiện với Jose. Và với Antonio Conte lúc này cũng gần giống. Nhiều người nói tôi đã không nghe theo Jose nhưng không phải. Tôi luôn dành tất cả sự tôn trọng cho ông ấy".

choi xoc dia qua mang

Hazard thắng giải của PFA mùa 2014-2015 sau khi giúp Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư trong lịch sử CLB. Nhưng mà mùa giải sau đó, anh chơi sa sút cùng với sự đi xuống của Chelsea. Mourinho bị loại bỏ vào giữa mùa và Hazard được xem là một trong ba cầu thủ đã phản bội lại ông thầy người Bồ Đào Nha, cùng với Diego Costa và Cesc Fabregas.

Từ ngày dìu dắt Man Utd và trong các lần đối đầu với Chelsea, Mourinho luôn cử người theo sát Hazard. Thậm chí tiền vệ người Bỉ còn là mục tiêu cho pha chơi rắn của cầu thủ Man Utd, tiêu biểu là cuộc đấu giữa hai đội ở bốn kết Cup FA. Trong nhị lần va chạm liên tục với Hazard, Ander Herrera đã bị truất quyền thi đấu. Ở lần đụng độ gần nhất tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Mourinho một lần nữa cắt cử Herrera bắt chết Hazard, khiến ngôi sao của Chelsea có trận cầu mờ nhạt nhất từ đầu mùa.

Hazard là một trong những cầu thủ trụ cột của Chelsea mùa này, giúp CLB dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh, với tứ điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Tottenham. Anh cũng dành nhiều lời khen với nhà cầm quân Conte.

"Tôi nghĩ Mourinho và Conte có những phương pháp đào tạo khác nhau", Hazard nhận xét. "Conte chú trọng vào chiến thuật còn Mourinho thì ít hơn. Tôi có những chốc lát đẹp với Mourinho trong nhị năm và ở mùa giải này cùng Conte, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Tôi muốn nhìn vào những điều tích cực ở các HLV".

Hazard là một trong sáu người tìm việc chạy đua cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa này của PFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien