Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Hùm xám có trận thất thủ thứ 2 trong mùa này

Pha lập công độc nhất vô nhị của cuộc chiến được thực hiện vì trung phong Andrej Kramaric. Chân sút của Hoffenheim thực hành cú sút bóng sống trái phá trong khoảng cự ly 20 mét đưa bóng lượn qua tay thủ môn Sven Ulreich, người thay Neuer giữ cầu môn Bayern ở trận này.

choi xoc dia an tien

Bàn thắng thích mắt của Kramaric như lời chuộc lỗi sau lúc anh bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn ở đầu cuộc chiến. Đây cũng là bàn thứ ba của chân sút người Croatia trong khoảng ngoài vòng 16m50 tại Bundesliga mùa này, chỉ kém trung phong của RB Leipzig là Emil Forsberg (4 bàn).

Hoffenheim là đội chơi lấn át trong hiệp 1 nhưng Bayern vùng lên mạnh mẽ trong hiệp nhì, trong đấy với cảnh huống Lewandowski ngừng điểm trúng sườn gỗ. Đội chủ nhà cũng phải cảm ơn thủ môn Oliver Baumann lúc xuất sắc cứu thua các pha kết thúc điểm khác của Arturo Vidal và Lewandowski.

Đây mới là thất bại thứ nhị của Bayern tại Bundesliga mùa này sau lúc để thua Dortmund vào tháng 11 năm ngoái. ngoài ra cơ hội vô địch của Bayern vẫn sáng sủa bởi ngay cả lúc đội hai bảng Leipzig mang đánh bại Mainz ở vòng này thì khoảng bí quyết vẫn là 10 điểm.

Trong loạt đấu tối ngày 4/4, Dortmund thắng đậm Hamburger sở hữu tỷ số 3-0. những cầu thủ lập công cho Dortmund là Gonzalo Castro, Shinji Kagawa và tiền đạo Aubameyang.

Với pha ghi bàn vào lưới Hamburger, Aubameyang đã vượt qua Lewandowski để độc chiếm vị trí dẫn đầu Vua phá lưới Bundesliga mùa này sở hữu 25 bàn. Cầu thủ người Gabon cũng cân bằng số điểm 50 mang Messi trong cuộc đua Giày rubi châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien