Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Ibra chờ đợi 1 phép màu chữa trị đầu gối

Trong tuần này, Ibrahimovic sẽ được điều trị vì thầy thuốc phẫu thuật chỉnh hình nức tiếng Freddie H Fu ở tỉnh thành Pittsburgh, Mỹ. Vị tiến sĩ này là chuyên gia hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối.

choii xoc dia an tien truc tuyen

tiền đạo 35 tuổi dính chấn thương nặng ở đầu gối sau một pha tiếp đất sợ hãi trong trận bốn kết lượt về Europa League gặp Anderlecht tuần trước.

Man Utd hôm thứ Bảy 22/4 khẳng định rằng cả Ibrahimovic và hậu vệ Marcos Rojo đều bị chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Theo tờ Sports Mail, những ca chấn thương gần giống cần thời gian hồi phục từ sáu đến chín tháng. tức thị tiền đạo người Thụy Điển có thể phải nghỉ thi đấu đến tận đầu năm 2018.

Hlv Jose Mourinho nói rằng Ibrahimovic sẽ phải đương đầu với nhiều gian nan trong quá trình phục hồi bởi vấn đề tuổi tác. “Chấn thương của cậu ấy thực sự nghiêm trọng, nhất là ở vào giai đoạn này của sự nghiệp. Tôi biết cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng bao lâu. Nhưng phòng ban y tế sẽ có câu giải đáp cụ thể hơn. Họ muốn đợi thêm vài ngày nữa, sau khi Ibrahimovic đi gặp mặt thêm một số chuyên gia khác”.

Khi được hỏi liệu Ibrahimovic có thể thi đấu trở lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời: “Tôi không nghĩ về điều đó tại thời khắc này. Tôi chỉ muốn cầu thủ hồi phục ở mức tốt nhất có thể”.

Ibrahimovic là chân sút số một của Man Utd mùa này với 28 bàn trên mọi chiến trận, trong đó có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hiệp đồng ngày nay của anh ở Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè. Thời kì qua hai bên đã có một số cuộc thương thảo kéo dài hợp đồng. nhưng mà chấn thương nghiêm trọng này có thể nạt dọa ngày mai của anh tại Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien