Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Iniesta trong vai trò đội trưởng "dự bị"

Trong trận Barca gặp gỡ Granada hôm Chủ nhật 2/4, Iniesta ngồi dự bị, điều đang trở thành rất quen thuộc từ đầu mùa này.

xoc dia online an tien

Tiền vệ sáng tạo bậc nhất đội chủ sân Nou Camp chỉ đá chính tám trong 29 trận ở La Liga mùa này. Anh thậm chí còn là người mang số phút thi đấu ở giải VĐQG ít hơn cả (815 phút) trong số những tiền vệ thuộc biên chế của Barca ngày nay.

"Điều gì đã xảy ra mang Iniesta, đội trưởng của Barca?", tờ Diario Sport đặt câu hỏi, rồi lý giải: "Chấn thương và chế độ xoay vòng của huấn luyện viên Enrique đã làm cho Iniesta đánh mất vai trò chẳng thể thay thế ở khu trung tuyến".

Iniesta chạm chán chấn thương ba lần trong mùa giải này: nhị lần bị đau đầu gối và một tác động đến cơ. Tiền vệ 32 tuổi, vì ấy, nghỉ thi đấu 81 ngày trong năm, bỏ qua 18 trận chiến ở Liga và Champions League.

Chấn thương nặng nhất của Iniesta xảy ra vào tháng 10/2016, trong trận gặp mặt Valencia. Sau cú tắc bóng của Enzo Perez, Iniesta gặp gỡ chấn thương đầu gối và phải nghỉ đến 41 ngày.

Khi Iniesta rút lại, anh cũng không được tạo điều kiện thi đấu số đông các trận. Huấn luyện viên Enrique luôn xoay tua mô hình đội để tránh trường hợp một số cầu thủ thi đấu quá đa dạng. Iniesta mùa này đá 16 trận, tám trong số đấy là vào sân trong khoảng ghế dự bị. Trong tám trận đá chính, Iniesta chỉ đá trọn 90 phút mang năm trận.

Iniesta đang đàm phán giao kèo mới có đội chủ sân Nou Camp. Việc cảm thấy ko còn được trọng dụng sẽ liên quan phổ thông tới quyết định đi hay ở của Iniesta. Tiền vệ 32 tuổi từng phát biểu: "Tôi sẽ ko ở lại Barca chỉ để cho có".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien