Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Juventus: Đánh bại Barca là điều rất tuyệt vời

Max Allegri đã ba lần làm bại tướng của Barca khi dìu dắt Milan và Juventus. Lúc còn làm cho việc tại sân San Siro, huấn luyện viên người Italy và Milan phải ngừng bước trước đại diện Tây Ban Nha ở vòng bốn kết mùa 2011-2012 và vòng 1/8 mùa 2012-2013. tới khi cầm quân ở Juventus, Allegri còn nhận thất bại khó nuốt hơn ở trận đấu chung cuộc năm 2015.

choi xoc dia an tien

"Juventus đã giành được sự tôn trọng trên toàn châu Âu", Allegri giải đáp kênh Mediaset Premium. "Đây là kết quả ấn tượng nhất của tôi trong ba năm ở Juventus".

"Đội đã với màn biểu diễn ấn tượng, giàu chiến thuật trên cả góc cạnh tiến công lẫn phòng thủ. Đây là bước trước tiên để tiến vào bán kết vì trận lượt về sẽ diễn ra khác. Tôi không thể đề cập Juventus mang bao lăm phần thời cơ đi tiếp, chỉ biết chúng tôi đặt mục tiêu ghi bàn ở Barcelona".

Thắng lợi 3-0 của Juventus là ưu thế rõ ràng để trả thù thất bại ở chung kết mùa 2014-2015. bên cạnh đó Barca có bộ ba MSN với thể gây bỗng biến trong 90 phút lượt về ở Nou Camp.

Barca từng vượt qua PSG ở vòng 1/8 lúc bị dẫn 4-0 sau lượt đi. Đội bóng xứ Catalan giành thành công 6-1 để khiến nên cuộc ngược dòng kỳ diệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien