Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

M10 vẫn là cầu thủ giá trị cao nhất Laliga

Lionel Messi ghi nhì bàn và có một pha xây dựng trong trận Barca thắng Sociedad với tỷ số 3-2 ở vòng 32 La Liga. kết quả đó giúp CLB xứ Catalan tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Real Madrid với xa rời ba điểm.

choi xoc dia online an tien

Messi đã ghi đến 29 bàn và thực hiện tám pha kiến thiết cho bạn bè lập công, qua đó dẫn đầu top cầu thủ ghi bàn tại La Liga mùa này, đứng trên anh em Luis Suarez (24 bàn) và bỏ xa Cristiano Ronaldo (19 bàn).

“Các số liệu thống kê cho thấy Messi là cầu thủ có giá trị nhất ở La Liga mùa này”, tờ Goal bình luận. Theo thống kê, các pha ghi bàn của Messi đã góp phần mang lại cho Barca 17 điểm, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác ở La Liga mùa này.

Messi mùa này còn ghi được bảy bàn tại La Liga bằng những cú sút từ ngoài khu cấm địa, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Theo tờ Goal, số liệu này cho thấy trung phong Argentina không phải mẫu cầu tiên chỉ biết hưởng lợi từ các bạn bè xung quanh mình.

Barcelona cần Messi rạng ngời đặc sắc ở nhị cuộc chiến quan yếu sắp đến để nuôi kì vọng cú đúp danh hiệu lớn mùa này. Họ tiếp Juventus tại Nou Camp ở tư kết lượt về Champions League giữa tuần này, sau khi đã thua 0-3 ở Turin. Cuối tuần, họ phải đấu trận kinh điển La Liga với Real Madrid trên sân Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien